หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับที่ เที่ยว แถบ คัน ไซ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับที่ เที่ยว แถบ คัน ไซมาสำรวจกันกับfeastcatering.netในหัวข้อที่ เที่ยว แถบ คัน ไซในโพสต์รวบตึงคันไซใน 7 นาที / เที่ยวคันไซใน 5 วันด้วย Kansai Wide Area pass / Shorten Kansai in 7 minsนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับที่ เที่ยว แถบ คัน ไซในรวบตึงคันไซใน 7 นาที / เที่ยวคันไซใน 5 วันด้วย Kansai Wide Area pass / Shorten Kansai in 7 minsล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

Read More  หลนเต้าเจียวหมูสับ หอมมัน เข้มข้น ทำง่าย อร่อยมากๆ - Herbed Soya Beans Dipping l กินได้อร่อยด้วย | เนื้อหาyamanaka lake pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

ที่เว็บไซต์feastcatering.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากที่ เที่ยว แถบ คัน ไซเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์feastcatering.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการที่คุ้มค่าแก่ผู้ใช้งานมากที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ที่ เที่ยว แถบ คัน ไซ

สำนักงาน JR เวลาทำการ ปราสาทฮิเมจิ รวมโปรแกรมเที่ยวคันไซภายใน 5 วัน โดยใช้ JR Kansai Wide Area pass เป็นแผนหรือไอเดีย สำหรับคนที่มีเวลาจำกัดในคันไซ สามารถใช้ผสมกับแอเรียพาสอื่นได้ แต่เราจะพูดถึงเขตคันไซในคลิปนี้ การเที่ยวชมเป็นการผสมผสานระหว่างวัด ศาลเจ้า ปราสาท น้ำพุร้อน เมืองเก่า และจุดท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เช่น น้ำตก ทั้งช๊อปปิ้งกินในเมืองวันแรกเราเปิดใช้พาสและไปปราสาทฮิเมจิครั้งแรกตอนบ่ายไปเดินเล่นชมเมืองเก่าที่คุราชิกิ ตอนเย็นมาชมไฟประดับที่ท่าเรือโกเบ ตกเย็นเราย้ายโรงแรมไปที่โอซาก้า วันรุ่งขึ้นเราไปศาลเจ้า Fushimi Inari โดยใช้เวลาทั้งเช้า ก็กลับไปเดินเล่นในเมืองอย่างถนนโดทงโบริ ตอนเย็นไปดูอิลลูมิเนชั่นที่ปราสาทโอซาก้ากัน เป็นเมืองที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มีออนเซ็นให้แช่ถึง 7 ออนเซ็น ใครชอบออนเซ็นไม่ควรพลาด หลังจากแช่ออนเซ็น ทานอาหารอร่อยๆ ฟินมาก วันที่สี่ เรากลับจากออนเซ็น จากนั้นไปเกียวโต เดินเล่น กินของอร่อยที่ถนนนิเน็นซากะ เดินจากวัด Kiyomizu-dera ผ่าน Gion จนไปถึงศาลเจ้า Yasaka ตอนเย็นยังมีเวลาไปเดินดูไฟสวยๆ ที่สถานี Kyoto อีก คุ้มค่ากับเวลา วันที่ห้า บัตรใช้ได้ในวันสุดท้าย เรานั่งรถยาวขาละ 4 ชม. เพื่อไปชมน้ำตกนาจิ ทริปในฝันที่อยากไปมานานแล้ว การเดินทางวันเดียวจากโอซาก้าใช้เวลานั่งรถไฟนาน แต่ก็คุ้มที่จะไปให้หนำใจ ใครจะไปคันไซก็เลือกที่เที่ยวได้จากในคลิปเลยนะครับ วิดีโอนี้เกี่ยวกับการย่อทริปคันไซครั้งก่อนของฉัน ฉันใช้ JR Kansai Wide Area rail pass เป็นเวลา 5 วันเพื่อเดินทางในเขตคันไซ ถ้าใครกำลังวางแผนไปเที่ยวที่ไหนดีในแถบคันไซ วิดีโอนี้อาจช่วยเติมเต็มแผนของคุณได้ ฉันไปปราสาทฮิเมจิและเมืองเก่าคุราชิกิเป็นวันแรก ก่อนที่เราจะย้ายโรงแรมจากโกเบไปโอซาก้า เราก็เจียดเวลาไปดูไลท์อัพที่ท่าเรือโกเบตอนกลางคืนกัน วันที่ 2 ผมไปเกียวโต ฟุชิมิอินาริ ผมเชื่อว่าที่นี่เป็นสถานที่สำหรับผู้ที่มาคันไซเป็นครั้งแรก มันยุ่งเสมอ แต่คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม และในตอนบ่ายเรากลับไปที่สถานี Namba เพื่อเดินเล่นรอบ ๆ Dotonbori เราไปเที่ยวและกินทาโกะยากิ เป็นทาโกยากิที่อร่อยมากๆ ฉันไม่สามารถลืมได้ว่ามันอร่อยแค่ไหน รสชาติจะดีขึ้นมากเมื่อคุณทานท่ามกลางอากาศหนาวจัด หลังจากนั้นเราก็ไปปราสาทโอซาก้าเพื่อชม Sakuya Lumina ซึ่งเป็นการประดับไฟรอบสวนปราสาทโอซาก้า มันไม่ได้วิเศษขนาดนั้น แค่รู้สึกโอเค วันต่อมาเราไปที่คิโนซากิออนเซ็นซึ่งต้องนั่งรถไฟจากโอซาก้าประมาณ 2 ชั่วโมง มันคุ้มสำหรับฉันเพราะฉันเป็นคนรักออนเซ็น ทุกๆ ทริปญี่ปุ่นของฉัน ฉันมักจะวางแผนที่จะไปออนเซ็นอย่างน้อยหนึ่งแห่งเสมอ และวันหลังกลับโอซาก้า ฝากกระเป๋าไว้โรงแรมที่จองไว้ แล้วไปเดินเที่ยวย่านกิออนที่เกียวโตอีกครั้ง เราเดินจาก Kiyomizu-dera, Ninensaka street, Yasaka Shrine แล้วกลับมาที่สถานี Kyoto เพื่อไปดูแสงสีอีกครั้ง ฉันก็เป็นแฟนของอิลลูมิเนชั่นเหมือนกัน ทุกครั้งที่ฉันมีโอกาสได้เห็น ฉันก็จะไปดู และวันสุดท้ายของการใช้ Kansai Wide area rail pass วันที่ 5 ผมไปไกลถึงน้ำตก Nachi ฉันนั่งรถไฟ 4 ชั่วโมงบวก 30 นาทีบนรถบัส แต่บอกเลยว่าคุ้มอีกที่ที่เคยทำมารู้สึกหลงรักที่นี่ตั้งแต่เห็นในรูป อยากมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็จัดจนได้ จบทริปแต่สัญญาว่าจะมาคันไซอีกเรื่อยๆ ยังมีอีกหลายที่ที่ฉันยังไม่เคยไป หวังว่าคุณจะสนุกกับวิดีโอของฉันแล้วเจอกันใหม่ทริปหน้า

Read More  🛫How-to เดินทางไปฮ่องกงช่วงโควิด (2022)🇭🇰 │Apple Lifestyle Channel🍎 | เนื้อหาไป เที่ยว ฮ่องกง เดือน ไหน ดีที่แม่นยำที่สุด

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของที่ เที่ยว แถบ คัน ไซ

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว รวบตึงคันไซใน 7 นาที / เที่ยวคันไซใน 5 วันด้วย Kansai Wide Area pass / Shorten Kansai in 7 mins คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

Read More  โรงแรมลําปางเรสซิเด้นซ์ Lampang residence โรงแรมดีราคาโดนเปิดใหม่ต้องบอกต่อ (2020) New | โรงแรม ลำปาง pantipเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สมบูรณ์ที่สุด

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับที่ เที่ยว แถบ คัน ไซ

#รวบตงคนไซใน #นาท #เทยวคนไซใน #วนดวย #Kansai #Wide #Area #pass #Shorten #Kansai #mins.

kansai,widearea,train,kinosaki,gion,kiyomizu,kyoto,osaka,nachi,kobe,รวบตึง,คันไซ,เที่ยวคันไซ,เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง,นาจิ,น้ำตก,วัด,ศาลเจ้า,ฟูชิมิ,คุราชิกิ,โอซาก้า,นัมบะ,โดทงโบริ,ทาโกะยากิ,คิโยมิสุ,รถไฟ,ยาซากะ.

รวบตึงคันไซใน 7 นาที / เที่ยวคันไซใน 5 วันด้วย Kansai Wide Area pass / Shorten Kansai in 7 mins.

ที่ เที่ยว แถบ คัน ไซ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามที่ เที่ยว แถบ คัน ไซข่าวของเรา

3 thoughts on “รวบตึงคันไซใน 7 นาที / เที่ยวคันไซใน 5 วันด้วย Kansai Wide Area pass / Shorten Kansai in 7 mins | เนื้อหาที่ เที่ยว แถบ คัน ไซล่าสุด

1. พรเทพ ปัญญาศรีวรมย์ says:

พูดสักครึ่งชั่วโมงก็ได้ครับ ผมมีเวลาดู. 6นาทีเร็วเกิ้น ฟังไม่ทัน สุดท้ายก็ต้องวนกลับมาฟังอีก3-4รอบ พอๆกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น